Return to site

Đánh giá phòng khám đa khoa Thành Đức Hà Nội [Review]

Phòng khám đa khoa Thành Đức số 5 Khuất Duy Tiến được biết đến là một trong số những cơ sở y tế tư nhân uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Được xây dựng với sứ mệnh giảm quá tải cho các bệnh viện công lập, mang lại cho người bệnh hiệu quả chữa trị cao nhất và cảm giác thoải mái, thân thiện trong suốt thời gian khám chữa tại đây. Để hiểu rõ hơn về phòng khám Thành Đức, bạn hãy tham khảo những thông tin được đề cập trong bài viết dưới đây.

giới thiệu phòng khám đa khoa thành đức hà nội

Giới thiệu về phòng khám đa khoa Thành Đức

Phòng khám Thành Đức tại số 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội là tuyến đường huyết mạch của giao thông thủ đô giúp người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận thuận tiện cho việc khám chữa.

Nhận thức rõ sức khỏe là tài sản quý giá của con người, phòng khám Thành Đức luôn chú trọng và không ngừng nâng cao hiệu quả chữa trị, giúp người bệnh giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí cho việc khám chữa bằng cách không ngừng trau dồi, sàng lọc chất lượng y bác sĩ và nhanh chóng cập nhật các phương pháp điều trị, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhất trên toàn thế giới.

Phòng khám Thành Đức được xây dựng và hoạt động theo mô hình phòng khám nghỉ dưỡng, đáp ứng theo tiêu chí 3H (Hospital – Hotel – Home) hướng đến xây dựng một môi trường thăm khám, bảo vệ sức khỏe hoàn hảo cho mọi người.

Một trong những yếu tố có tính chất quyết định đến chất lượng phòng khám đa khoa Thành Đức có tốt không đó chính là sự tin tưởng, an tâm, hài lòng của người bệnh được thể hiện qua thư cảm ơn và vô số phản hồi, review đánh giá tích cực của người bệnh khi khám chữa tại đây.

phòng khám thành đức số 5 khuất duy tiến

Phòng khám Thành Đức - địa chỉ uy tín, chất lượng

Chất lượng phòng khám đa khoa Thành Đức được thể hiện qua các yếu tố đó là:

1. Hospital – Quy mô lớn, an toàn như bệnh viện

Phòng khám được xây dựng và hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý nghiêm ngặt của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Quy trình, thủ tục thăm khám được thực hiện tỉ mỉ, chuẩn chỉnh đảm bảo quá trình khám chữa không xảy ra bất kỳ sai sót nào.

Nói phòng khám Thành Đức là mô hình cơ sở y tế giảm tải cho các bệnh viện công lập còn bởi:

- Trình độ đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám quy tụ các y bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên sâu trong suốt nhiều năm liền tại các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước.

Không chỉ giỏi về chuyên môn, các y bác sĩ tại đây còn là những người tâm huyết với nghề, tận tình với người bệnh, chuyên nghiệp trong cả dịch vụ khám chữa và thái độ phục vụ để người bệnh giảm bớt lo lắng, căng thẳng mà an tâm điều trị.

- Quy trình khám chữa nhanh chóng

Bệnh nhân và người nhà sẽ được đón tiếp, hướng dẫn chu đáo từ bước đăng ký khám cho đến khi hoàn thành mục đích khám chữa.

Khâu chẩn đoán bệnh được đặc biệt chú trọng, bởi các chuyên gia phòng khám đa khoa Thành Đức Hà Nội hiểu rõ việc chẩn đoán sai không chỉ khiến người bệnh tốn kém thời gian và công sức mà còn khiến kết quả thăm khám bị sai lệch, toàn bộ quá trình phía sau đều không có kết quả.

Quy trình khám chữa "1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá" để người bệnh được quan tâm sát sao, đảm bảo chất lượng và an toàn trong thăm khám.

kỹ thuật điều trị hiện đại

- Kỹ thuật điều trị hiện đại

Phòng khám Thành Đức Khuất Duy Tiến là một trong số ít các cơ sở y tế ở Hà Nội luôn đi đầu về phương pháp, kỹ thuật điều trị.Đặc biệt phòng khám đã và đang áp dụng rất thành công kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trong việc điều trị một số căn bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh trĩ,…

Ưu điểm thường thấy của phương pháp này chính là hiệu quả chữa trị cao, tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng, vết mổ nhỏ, ít chảy máu, không đau đớn, thời gian tiến hành thủ thuật và phục hồi nhanh, hầu hết các trường hợp người bệnh sẽ được về nhà mà không cần nằm viện, không để lại sẹo giúp đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

Tùy thuộc vào loại bệnh, mức độ bệnh, thể trạng người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị nội khoa hay ngoại khoa. Một số kỹ thuật điều trị ngoại khoa phòng khám thường áp dụng đó là: điều trị điện ly 6 trong 1, công nghệ dao LEEP, phương pháp HCPT và PPH,…

- Chi phí khám chữa hợp lý, công khai minh bạch, rõ ràng

Mọi chi phí thăm khám, điều trị tại phòng khám Thành Đức đều tuân theo quy định của Bộ Y Tế nên người bệnh có thể an tâm tuyệt đối. Ngoài ra, phòng khám cam kết người bệnh sẽ chỉ phải đóng tiền cho những dịch vụ, hạng mục thăm khám mình sử dụng, hoàn toàn không xảy ra tình trạng “chặt chém”, lừa đảo hay tiêu cực “đi phong bì” như ở các cơ sở y tế kém chất lượng khác.

chất lượng phòng khám đa khoa thành đức

2. Hotel – Chất lượng dịch vụ như khách sạn

Phòng khám đa khoa Thành Đức mang lại cho người bệnh không gian khám chữa lý tưởng, dịch vụ chu đáo, tiện nghi như khách sạn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, lịch sự là một điểm cộng lớn cho phòng khám so với các cơ sở y tế tư nhân khác.

- Không gian rộng rãi, thoải mái

Ấn tượng đầu tiên của người bệnh khi đến với phong kham Thanh Duc chính là sự sạch sẽ, rộng rãi, thoải mái với diện tích phòng khám lên tới 3000 m2, thiết kế 6 tầng chia thành nhiều chuyên khoa khám chữa mũi nhọn cùng với đó là hệ thống thang máy rộng rãi giúp bệnh nhân và người nhà di chuyển tiện lợi hơn khi thăm khám.

Sảnh chờ luôn có các ghế sofa, tranh treo tường cùng các loại chậu hoa, cây cảnh mang lại một không gian thoáng đãng để bệnh nhân và người nhà có thể nghỉ ngơi, nghe nhạc, xem phim trong thời gian chờ đợi.

gioi-thieu-phong-kham-thanh-duc-khuat-duy-tien

- Thái độ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình

Phong cách phục vụ nhẹ nhàng, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho người bệnh sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Bất kỳ khi nào cần sự giúp đỡ, đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ tại phòng khám sẽ nhanh chóng đến bên và sẵn sàng hỗ trợ bạn.

- Thủ tục đăng ký nhanh chóng

Để người bệnh không tốn thời gian xếp hàng khám chữa, phòng khám Thành Đức đã xây dựng hệ thống đặt lịch thăm khám online bằng cách truy cập vào website: phongkhamthanhduc.com và kích vào mục “Chat với bác sĩ” để được tư vấn, giải đáp miễn phí cũng như khi muốn đặt lịch thăm khám.

Đến ngày hẹn, người bệnh chỉ cần đến phòng khám, cung cấp mã số khám bệnh thì sẽ được thăm khám mà không tốn thời gian chờ đợi.

- Quy trình vệ sinh đảm bảo

Quy trình vệ sinh, xử lý rác thải y tế tại phòng khám Thành Đức đều được thực hiện đều đặn và theo dõi, giám sát nghiêm ngặt.

Hằng ngày, các nhân viên dọn dẹp sẽ đảm nhiệm công việc vệ sinh các phòng khám, hành lang, nhà vệ sinh sạch sẽ để người bệnh không bị khó chịu, bức bối bởi mùi thuốc và rác thải y tế.

phong-kham-da-khoa-thanh-duc-ha-noi

3. Home – Chăm sóc tận tâm, ấm áp như gia đình

Còn gì tốt hơn khi được thăm khám, điều trị tại một cơ sở y tế uy tín về chất lượng khám chữa và mang lại cho người bệnh cảm giác thoải mái, thân thiện, an tâm như người nhà để họ có thể dễ dàng “giải bày tâm sự” những câu chuyện, căn bệnh tế nhị, nhạy cảm nhất để dựa vào đó, các chuyên gia có thể dễ dàng “bắt mạch” và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.

Một bác sĩ tốt không chỉ là bác sĩ tài giỏi, tâm huyết với nghề mà còn cần phải là người luôn thấu hiểu, đồng cảm, đặt vị trí của mình vào người bệnh để có thể đưa ra những lời khuyên và thái độ phục vụ tận tâm nhất. Khi đến với phòng khám đa khoa Thành Đức, chắc chắn người bệnh sẽ cảm nhận được “lương y như từ mẫu”, thái độ phục vụ xuất phát từ chính cái tâm của người làm nghề thầy thuốc.

Cam kết của phòng khám đa khoa Thành Đức

Để đảm bảo quyền lợi cho người bệnh khi khám chữa, phòng khám Thành Đức chúng tôi xin cam kết:

1. Cung cấp, giải đáp cho bệnh nhân về phương pháp điều trị

Dựa vào triệu chứng bệnh và yêu cầu khám chữa và một số thăm khám cần thiết, bác sĩ sẽ gặp và trao đổi trực tiếp với người bệnh về chứng bệnh, phương pháp điều trị và kinh phí dự trù.

2. Thủ thuật an toàn

Mọi kỹ thuật điều trị đều được các bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm tư vấn và thực hiện trực tiếp với sự hỗ trợ của đội ngũ y tá và các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học hàng đầu thế giới.

phòng khám đa khoa thành đức

3. Theo dõi sau điều trị

Sau điều trị người bệnh sẽ được theo dõi sát sao của các y bác sĩ, đảm bảo cho đến khi khỏi bệnh hoàn toàn. Đồng thời, các chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích để ngăn ngừa tình trạng bệnh tái phát.

4. Giải đáp thông tin nhanh chóng

Các bác sĩ Thành Đức giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh thông qua 2 kênh chính đó là hệ thống chat trực tiếp trên website của phòng khám và số điện thoại đường dây nóng: 0166 2285 888 - 0166 2286 888.

5. Khám chữa ngoài giờ - quyền lợi không đổi

Với những người bệnh có thời gian bận rộn, phòng khám có dịch vụ khám chữa ngoài giờ với quyền lợi và chi phí không đổi nên người bệnh hoàn toàn có thể thăm khám ngoài giờ hành chính.

Mong rằng với những thông tin review đánh giá phòng khám đa khoa Thành Đức trên đây đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về chất lượng dịch vụ của phòng khám.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Phòng khám đa khoa Thành Đức số 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0166 2285 888 - 0166 2286 888

Email: pkthanhduc@gmail.com

Bản quyền thuộc về phongkhamthanhduc.strikingly.com