Return to site

Bị yếu sinh lý liệu có khả năng có con được không?

Bị sinh lý yếu liệu có thể có con không là câu hỏi của rất nhiều đôi vợ chồng gửi đến phòng khám đa khoa Thành Đức trong thời gian qua. Nhận biết đây không chỉ là câu hỏi của rất nhiều cặp đôi khác biệt nhất là một số đôi vợ chồng gặp vấn đề trong "lâm trận" cùng với mong muốn đẻ con, chúng tôi sẽ nói về thắc mắc này đồng thời giải đáp luôn thắc mắc trong bài viết dưới đây.

Hỏi: Chào các chuyên gia khám benh nam khoa phòng khám Thành Đức! Anh nhà tôi năm nay đã 46. trước đây anh liệu có bị chấn thương cột sống cũng như đã làm phẫu thuật, kết quả trị tốt cũng như không có hậu quả gì. Tuy nhiên sau khi trải qua phẫu thuật, tôi bắt gặp anh yếu hẳn đi cũng như không còn hứng thú trong "chuyện yêu", có khi một tháng anh ấy mới "làm chuyện ấy" được một lần. Việc này cũng không hề gì tuy vậy Dạo gần đây tôi lại yêu cầu sinh thêm con (Dù đã từng thì có 2 đứa con trai sau đó, song tôi muốn đẻ thêm một đứa con gái. Tôi có nghiên cứu cùng với được biết tình trạng của anh gọi là yếu sinh lý, vì vậy hiện tại tôi cũng lo lắng chưa biết yếu sinh lý có nguy cơ sinh con hay không? Cảm ơn bác sĩ cũng như mong nhanh nhận được lời giải” (Thanh Nga - Hà Nội).

yếu sinh lý có khả năng có con không

Giải đáp:

Trước hết, phòng khám đa khoa Thành Đức Hà Nội xin cảm ơn chị đã từng tin tưởng cùng với chọn lựa Thành Đức tiến hành nơi giải đáp cũng như chăm sóc sức khỏe của bản thân. bài viết này là giải đáp của phòng khám nam khoa cho câu hỏi của chị:

Bệnh sinh lý yếu là hiện tượng dương vật không làm đúng chức năng của nó, không có khả năng cương hoặc không giữ gìn được sự cương lúc đưa vào "cô bé" của nữ. Liệu có không ít hiện tượng sinh lý yếu ở phái mạnh với những tình trạng khác nhau từ nhẹ đến nặng nề phải nói tới như: chứng xuất tinh sớm, rối loạn khả năng cương dương, suy giảm hưng phấn tình dục cùng với rất lớn nhất là liệt dương.

Chị Thanh Nga thân mến, yếu sinh lý là một tình trạng hay bắt gặp diễn ra ở phái mạnh, đặc biệt đối với những nam giới trên 40 tuổi. Trong trường hợp của ông xã chị, do anh ấy từng cao tuổi (46 tuổi), lại mỗi trải qua thủ thuật, người giảm sút, sự sản sinh ra hormone sinh sản phái mạnh (testosterone) giảm sút, giảm thiểu hứng thú cũng như hứng thú trong giao hợp gối chăn, Điều này cũng là câu hỏi dễ hiểu.

Bị bệnh yếu sinh lý liệu có thể đẻ con không?

Về vấn đề của bạn xin giải đáp sinh lý yếu không hoàn toàn quyết định đến khả năng sinh con. chẳng là khả năng có con hay không nên quyết định bởi lượng cùng với uy tín tinh binh. bệnh vô sinh ở đấng mày râu chỉ diễn ra với những tình huống chưa có tinh binh hay tinh binh yếu khó khăn có thai. Trong thời gian yếu sinh lý là hiện tượng sinh lý diễn ra ở "cậu bé" chứ chưa có yếu tố quyết định đến số lượng cùng với tin cậy tinh binh. kể giải pháp không giống, tình huống sinh lý yếu mà vẫn sản xuất ra được tinh binh khỏe mạnh thường thì, thì đàn ông cũng có thể sinh con.

Thực tế hiện nay, 80 tới 90% một số trường hợp sinh lý yếu vẫn có thể đẻ con thông thường.

Bệnh sinh lý yếu có liên quan gì đến khả năng sinh sản?

Bệnh sinh lý yếu là một chứng bệnh ở bạn nam bắt nguồn từ các nguyên do khác nhau. Tùy vào từng tác nhân bệnh sinh lý yếu không giống nhau mà có thể thì có các nhận xét khác nhau về chức năng sinh con của đấng mày râu.

- Sinh lý yếu bởi vì bệnh xuất tinh sớm hoàn toàn có khả năng đẻ con, bởi vì xuất tinh sớm chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc cùng với uy tín trong "lâm trận" tình dục chứ không tác động tới chất lượng tinh trùng.

- Trong các tình huống yếu sinh lý khác mà tinh trùng kém linh hoạt, số lượng ít hay chưa có tinh binh trong tinh trùng thì mới có ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng sinh con ở nam giới.

- Trong những trường hợp bệnh sinh lý yếu bởi vì căn bệnh mà gây nên vô sinh, thì vẫn có thể có con nếu sử dụng một số cách trị liệu thích hợp cũng như chữa trị bệnh khỏi lý này.

- Ngay cả trong trường hợp yếu sinh lý mà một số kết quả xét nghiệm lấy lại là tinh binh yếu hay tinh trùng yếu di chuyển khiến cho chức năng có thai kém, thì vẫn có các biện pháp chữa vô sinh được nói tới như: phương pháp bơm tinh binh vào buồng tử cung hoặc tiêm trực tiếp tinh binh vào noãn, hoặc tình huống thụ thai trong ống nghiệm có nguy cơ làm chữa trị vô sinh cho hầu hết nguyên nhân bệnh yếu sinh lý của phái mạnh.

Trường hợp của đức lang quân chị, bệnh yếu sinh lý có nguy cơ vì độ tuổi tiến hành suy nhược hưng phấn tình dục, hoặc cũng có thể bởi vì di chứng phẫu thuật, để biết rõ hiện tượng sức khỏe, cũng như chức năng đẻ con của mình, anh chị cần phải đến những địa chỉ bệnh viện nam khoa để được tư vấn, thăm khám rõ hơn. Với dày dạn kinh nghiệm trong khám chữa bệnh cùng đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao cũng như các liệu pháp phương pháp hiện đại, phòng khám Thành Đức từng đem lại hy vọng cho nhiều bạn nam cùng với niềm vui cho không ít đôi vợ chồng trong việc lấy lại cảm hứng trong "chuyện yêu" cùng với điều trị vô sinh hiệu quả.

Trên đây là lời giải của phòng khám nam khoa Thành Đức về thắc mắc bệnh yếu sinh lý có nguy cơ có con hay không? Nếu còn bất cứ câu hỏi nào khác biệt cần phải trả lời, bạn có khả năng liên hệ đến số hotline 0166 2285 888 - 0166 2286 888, các bác sĩ sẽ tận tâm giải đáp.