Return to site

Địa chỉ phá thai an toàn uy tín ở Hà Nội

Khi có thai ngoài ý muốn thì hầu hết các bạn gái đều nghĩ đến việc bỏ thai nhưng không phải ai cũng biết địa chỉ phá thai ở đâu an toàn uy tín tại Hà Nội. Bởi hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai nhưng không phải địa điểm nào cũng là địa chỉ phá thai an toàn. Cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thành Đức nhé.

địa chỉ phá thai ở đâu an toàn tại hà nội

Thế nào là một địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội?

Thai phụ chính là người phải chịu trách nhiệm đầu tiên trong việc quyết định bỏ đi đứa con của mình. Không chỉ vậy, họ còn phải chịu trách nhiệm với sức khỏe và sự an toàn của bản thân trong và sau khi phá thai. Do đó, việc lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội là rất quan trọng. Chúng tôi – những người cung cấp thông tin và dịch vụ chỉ hy vọng rằng các thai phụ đã hoặc đang có ý định phá thai hãy biết cách bảo vệ mình bằng sự lựa chọn thông minh, chính xác.

Phá thai đang là một vấn nạn của xã hội. Theo thống kê, mỗi năm nước ta có khoảng 30.000 ca nạo phá thai, trong đó trẻ vị thành niên và sinh viên chiếm tỷ lệ cao nhất. Chính vì vậy mà các địa chỉ nạo phá thai cũng mọc lên như nấm để phục vụ nhu cầu của người bệnh. Thế nhưng, không phải địa chỉ nào cũng là địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, chất lượng. Do đó, thai phụ phải thật sự sáng suốt, đừng vì sự đắt rẻ hay tâm lý ngại, xấu hổ mà đem sức khỏe của mình ra đánh cược.

nên phá thai an toàn ở đâu hà nội

Theo nhận định của các chuyên gia sản phụ khoa, thì một địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội phải là một địa chỉ đáp ứng đầu đủ những điều kiện sau:

- Có giấy chứng nhận và cấp phép hoạt động của Bộ hoặc Sở y tế.

- Cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị, phòng tiểu phẫu, dụng cụ y tế phải đảm bảo số lượng và chất lượng, đáp ứng được yêu cầu khám và điều trị bệnh.

- Đội ngũ y bác sĩ nhiệt huyết, tâm lý, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, bài bản về các phương pháp nạo phá thai và các dụng cụ thực hiện phá thai.

- Môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, thân thiện.

- Chi phí phá thai bằng thuốc và khám chữa bệnh minh bạch và vừa túi tiền của bệnh nhân.

địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

Phòng khám đa khoa Thành Đức – địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Nằm tại địa chỉ số 5 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, phòng khám đa khoa Thành Đức đã và đang là phòng khám được đông đảo bệnh nhân đánh giá là một trong số các địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội. Không chỉ có cơ sở vật chất, trang thiết bị và môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch đẹp, hiện đại, tân tiến, đạt đủ yêu cầu và điều kiện của Sở y tế Hà Nội. Phòng khám đa khoa Thành Đức còn là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về phương pháp và kỹ thuật phá thai an toàn.

Đặc biệt, đến với phòng khám đa khoa Thành Đức bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình khám chữa bệnh hiện đại, an toàn. Trước khi phá thai, thai phụ sẽ được làm các xét nghiệm tổng quát và siêu âm xác định tuổi thai. Sau khi đã hoàn thành các thủ tục cần thiết, thai phụ sẽ phải ký cam kết phá thai; bác sĩ sẽ dựa vào kết quả khám và siêu âm tuổi thai để chỉ định phương pháp phá thai an toàn phù hợp. Sau khi phá thai, thai phụ sẽ được nằm nghỉ tại chỗ khoảng 15 – 30 phút. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh, chăm sóc sức khỏe và tư vấn biện pháp tránh thai an toàn trước khi bạn trở về nhà.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thành Đức Hà Nội đã và đang áp dụng các phương pháp kỹ thuật phá thai an toàn như: Phá thai bằng thuốc, nạo thai không đau bằng công nghệ LIFNO, hút thai an toàn không đau và phá thai an toàn… Tất cả các phương pháp này đều được Sở y tế cấp giấy phép sử dụng.

Phòng khám đa khoa Thành Đức số 5 Khuất Duy Tiến luôn tự hào là địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ. Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0166 2285 888 - 0166 2286 888 để được tư vấn, đặt lịch hẹn khám miễn phí.