Return to site

List các phòng khám đa khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội

Phòng khám tư nhân nào tốt ở Hà Nội hay list những phòng khám đa khoa tư nhân uy tín ở Hà Nội gần đây nhất xét nghiệm điều trị bên ngoài giờ là nỗi băn khoăn của rất nhiều người lúc có ý muốn đến gặp bác sĩ chữa bệnh song lại ngại tới một số bệnh viện bởi vì cần phải chời đợi lâu.

Trên thực tế có không ít phòng khám xuất hiện để cung ứng nhu cầu của người bị bệnh, nhưng mà không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín để bạn chọn, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top những phòng khám đa khoa tư nhân chất lượng nhất Hà Nội. Nơi có cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị máy móc tiên tiến cũng như đặc biệt là có đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm nhất ở Hà Nội. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một số dịch vụ tốt hơn hết.

Top một số phòng khám đa khoa uy tín ở Hà Nội

1. Phòng khám Hưng Thịnh

phòng khám đa khoa hưng thịnh

Hưng Thịnh cũng là 1 phòng khám uy tín và danh tiếng bậc nhất Hà Nội. Là địa điểm chuyên chữa những bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa nữ, trĩ, bệnh viêm cánh, một số bệnh tình dục, bao da quy đầu. Phòng khám đa khoa luôn update những thành tựu phù hợp kỹ thuật tiên tiến trong ngành y học một biện pháp nhanh nhất. 1 nhân tố quan trọng gây nên danh tiếng của bệnh viện chủ yếu là đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa. đa số các chuyên gia tại đây đều là các bác sĩ đầu ngành đã đi du học, tác nghiệp ở nước ngoài.

phòng khám hưng thịnh hà nội là sẽ quá trình chọn lựa thông minh của bạn.

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội


Sđt: 0352 612 932

2. Phòng khám đa khoa quốc tế Hồng Ngọc

Phòng khám quốc tế Hồng Ngọc là phòng khám đa khoa chất lượng nhất Hà Nội Ngày nay. phòng khám đa khoa tư nhân đạt chuẩn quốc tế với thiết bị máy móc tiên tiến, cơ sở vật chất tiên tiến kèm theo hệ thống chuyên gia giỏi. Dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình.

Phòng khám đa khoa Hồng Ngọc được xây dựng đối với mô hình “bệnh viện – khách sạn”, liệu có đầy đủ những phòng tránh từ phòng khám đa khoa nội, khám ngoại, xét nghiệm cấp cứu, khám Tai - Mũi - Họng, Sản khoa… đến các phòng tránh cận lâm sàng như siêu âm, Xquang, chụp CT, nội soi tiêu hóa, thăm khám. Ngoài ra đây cũng là địa chỉ chất lượng chuyên trị một số bệnh về phụ khoa, bệnh nam khoa, hậu môn trực tràng, bệnh hôi nách cũng như các bệnh xã hội. đảm bảo đáp ứng tới những yêu cầu khó khăn nhất của bệnh nhân.

Địa chỉ: Tầng 10 Keangnam, Landmark 72, Mỹ Đình, Hà Nội

3. Phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa tư nhân Thái Hà là nơi tụ hội các chuyên gia nam khoa có trình độ kỹ thuật trình độ cao, tâm huyết với nghề. Mặt khác phòng khám đa khoa cũng đạt một số tiêu chuẩn quan trọng về uy tín phòng khám, thiết bị máy móc hiện đại cùng thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm.

Sự uy tín của phòng khám đa khoa gần nhất Thái Hà được biểu hiện bằng vấn đề hàng năm thì có hàng trăm người bệnh tới khám cùng với chữa bệnh tại đây. phòng khám Thái Hà nổi tiếng với hình ảnh: “không gian chữa mang đậm không khí gia đình”.

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

4. Phòng khám 125 Thái Thịnh

Là 1 phòng khám đa khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội và là phòng khám đa khoa tư nhân nên phòng khám đa khoa tư nhân 125 Thái Thịnh liệu có nhiều chuyên khoa như khoa sản, khoa nội, Tai mũi họng, khoa Nhi, Ngoại khoa và răng hàm mặt. Cho dù bạn thì có mắc bệnh như nào đều có thể cậy nhờ vào phòng khám có thương hiệu này.

Với hơn 160 nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, chức năng làm việc cường cấp độ lớn phòng khám đa khoa không thiếu sức lo sợ cho rất nhiều bệnh nhân cùng một lúc. cũng như một số phòng khám không nhỏ khác biệt, 125 Thái Thịnh cũng trang bị đầy đủ nhân lực cũng như máy móc để chăm sóc quá trình xét nghiệm điều trị bệnh tiếp diễn liên tục, hữu hiệu.

Địa chỉ: 125 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

5. Phòng khám Thu Cúc

Bệnh viện đa khoa ở Hà Nội rất nhiều, tuy vậy một tỷ lệ bệnh viện quá tải, bạn muốn thủ tục nhanh gọn hơn thì nên nhờ đến những bệnh viện công lập, phòng khám tư. Bệnh viện đa khoa Thu Cúc là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân tin cậy tại Hà Nội. Không những thì có không gian rộng lớn, sạch sẽ và thoáng mát, phòng khám đa khoa tư nhân này còn sở hữu đội ngũ cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo chất lượng cho việc khám bệnh tiếp diễn thuận lợi và chính xác nhất. Đội ngũ thành viên nhiệt tình, chu đáo, các chuyên gia nam khoa, chuyên gia có kinh nghiệm, liệu có tay nghề cao cùng với chắc chắn giúp bạn phục vụ tốt hơn hết cho sức khỏe của chính mình.

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

6. Phòng khám đa khoa An Sinh

Do có thiết bị máy móc liệu pháp tốt, liệu có không gian xây dựng đạt quy chuẩn 1 phòng khám đa khoa tư nhân nên phòng khám tư An Sinh đã trở thành một trong số những phòng khám đa khoa tư nhân tin cậy tại Hà Nội. Phòng khám đa khoa tư nhân nhận khám cùng với trị rất nhiều dạng bệnh nội khoa, điểm mạnh về các bệnh như tiêu hóa, Thận, đào thải Niệu, phụ khoa, tai, mũi, họng,… Không chỉ có như thế, để thì có được thành tựu như ngày nay thì An Sinh đã từng phải không ngừng đổi mới, tiến triển mình. Trọng dụng các y bác sĩ chuyên khoa thì có tâm, thì có kinh nghiệm, liệu có trình độ kỹ thuật để lao động. Cải thiện tinh thần lao động khoa học, hiệu quả. Khám bệnh tại đây bạn sẽ xuất hiện được quá trình thống nhất trong các mắt xích, thủ tục dễ thực hiện, nhanh chóng.

Cơ sở khám đa khoa ở đâu tốt An Sinh này nằm ngay ở gần bệnh viện E, số 186 Trần Cung- Cầu Giấy- Hà Nội. Không cần phải chen chúc, không nên ngồi chờ cả hôm đến đây bạn sẽ được nhân viên phục vụ tận tình.

Địa chỉ: 46, Đào Tấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội

7. Phòng khám đa khoa Thiên Hòa

Phòng khám đa khoa tư nhân Thiên Hòa cũng là một trong các phòng khám chuyên khoa tin cậy tại Hà Nội đối với đội ngũ bác sĩ giỏi, kĩ thuật xét nghiệm điều trị bệnh tiên tiến kèm theo cơ sở vật chất y tế, thiết bị máy móc đạt chuẩn.

Phòng khám chuyên chữa một số bệnh về khám bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh tình dục, bệnh trĩ… phòng khám đa khoa tư nhân hoạt động với phương châm “tận tâm nhiệt tình, ấm áp như gia đình”. Tới với phòng khám đa khoa tư nhân, bệnh nhân sẽ nhận được một thái mức độ chăm sóc ân nên, niềm nở, tận tâm, chu đáo. Chắc hẳn bệnh nhân sẽ hài lòng.

Địa chỉ: Số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

8. Phòng khám đa khoa Medelab

Phòng khám đa khoa Medelab được biết tới là phòng khám đa khoa với hơn 60 phòng khám bệnh và 12 chuyên khoa. Đây được đánh giá là phòng khám tư to nhất phía Bắc. Cùng với 9 tầng như 1 bệnh viện đa khoa khách sạn. Medelab có hệ thống y chuyên gia giỏi với mô hình thăm khám trị Ban Hội chẩn y khoa cũng như nhiều bác sĩ chuyên khoa giải đáp giỏi trong cùng với bên ngoài nước. Phòng khám đa khoa tư nhân Medelab không chỉ thăm khám một hoặc 2 lần mà lại có một số dịch vụ khám chữa trị trọn gói cho người bị bệnh. Tới với phòng khám tư nhân Medelab bạn sẽ tuyệt đối an tâm về uy tín cùng với dịch vụ ở nơi đây.

Địa chỉ: 1B, Yết Kiêu, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

9. Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec

Vinmec cũng là 1 phòng khám đa khoa tư nhân quốc tế được hình thành theo mô hình bệnh viện – khách sạn 5 sao. Phòng khám nằm trong khuôn viên Times City đối với diện tích tương đối rộng lớn 2,5 ha. Những phòng bệnh được trang bị toàn bộ trang thiết bị y tế hiện đại và cao cấp cùng với đó là tin cậy dịch vụ cực kỳ hoàn hảo từ mọi những khâu. Bệnh nhân tới đối với Vinmec thì không muốn tới phòng khám khác biệt nữa. Có khả năng nói Vinmec là sự chọn lựa hoàn hảo cho cả nam và nữ. Phòng khám đa khoa tư nhân quốc tế Vinmec thuộc Top 10 phòng khám tư nhân chất lượng ở Hà Nội!

Địa chỉ: Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

10. Phòng khám đa khoa Nhân Ái

Phòng khám đa khoa tư nhân Nhân Ái được biết đến là phòng khám đa khoa chuyên thăm khám các bệnh chuyên khoa nam, bệnh xã hội, tai mũi họng,… Tự hào là phòng khám có hệ thống y chuyên gia giỏi tại các bệnh viện công lập lớn khu vực Hà Nội và các y chuyên gia trẻ tuổi, nhiệt huyết, tận tâm đối với nghề.

Phòng khám đa khoa sử dụng phối kết hợp các phương trị Đông – Tây y giúp việc thăm khám cùng với chữa cho kết quả cao. Bởi vậy mà phòng khám luôn nhận được sự tín nhiệm của bệnh nhân lúc đến đây.

Địa chỉ: Số 709, Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội.

11. Phòng khám đa khoa Khương Trung

Phòng khám Khương Trung có nghe nói tới là phòng khám đa khoa tư nhân với 4 chuyên khoa hàng đầu gồm nội, ngoại khoa, khám phụ khoa và nam khoa. Mặt khác, phòng khám đa khoa còn có cơ sở hạ tầng, trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi để phục vụ người bị bệnh một phương pháp tốt nhất. Phòng khám đa khoa tư nhân cam kết sẽ mang lại cho người bệnh các dịch vụ thăm khám chữa trị bệnh cùng với hữu hiệu nhất.

Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

12. Phòng khám đa khoa Viet-Sing

Phòng khám đa khoa tư nhân quốc tế Viet-sing nghe nói tới là phòng khám đa khoa tư nhân trực thuộc công ty Y học Rạng Đông. Đây là khu vực thăm khám bệnh tư nhân ban đầu được cấp giấy công nhận đội ngũ quản lí tin cậy đạt quy chuẩn Iso 9001 – 2000 cùng với là phòng khám trước tiên xây dựng mô hình phòng khám đa khoa bệnh viện công lập – khách sạn 5 sao tại Việt đấng mày râu. Phòng khám đa khoa chăm sóc toàn bộ một số chuyên khoa với chất lượng đảm bảo đặc biệt. Chỉ cần người bệnh tới đối với Viet-sing thì bệnh gì cũng có biện pháp điều trị. Viet-sing tự hào là đơn vị khám chữa trị bệnh tư nhân tốt nhất, hữu hiệu nhất tại Hà Nội, trong nước cũng như ngoài nước.

Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Khi có nhu cầu khám chữa bệnh cũng như bảo vệ sức khỏe tại Hà Nội bạn đừng e ngại đến với Top 12 phòng khám uy tín nhất Hà Nội trên đây. Chắc hẳn bạn sẽ nhận được một số dịch vụ tốt nhất.